Monday, May 30, 2011

My Bffs....



 
          Analyn aka Anne


This is me way back when i was23 yrs old i have 1 kid na. I like this pic kasi sexy pa aq d2 wahahahahaha ngaun doble na! waaaaaaaaaahhh! but I'm proud to say  kahit nagbago na ang figure madami namang nagbago sa pananaw q sa buhay =) Now I have 2 kids na, super saya kasi i have a boy and a girl na, super hirap maging mom pero wala din makakapantay sa sayang binibigay nila. ofcourse nobody is perfect, i have also my mood but in the end of the day just looking at my kids i could say i'm so complete. My children are my wealth eventhough hindi q rin masasabing perfect ang ugali nila, but eventually i'm wishing and waiting for the day na magiging ayos ang lahat =) Mga bata pa naman sila i hope they will change for good =)





         






         Cherilou aka Chello
She is Chello, a real  friend of mine which i consider na may "exfactor" kahit 3 na junakis nyan habulin pa rin ng mga cute guys  hehehehe i met her way back when i was still a chatter,  at stv 6, a batangas chatrum. I am the founder of Adikz Clan, at nagmember xa thats why noong nag kameron ng eyebol nameet q xa, well at first d kami close xempre isa lang xa sa mga member q, but now we are the best of friends na we can talk everything lahat lahat as in! I already consider her as my Bestfriend i love her and i always include her in my prayers everynight, sometimes i feel i am her shock absorber co'z lahat ng problema nya pinoproblema q din. I am thankful co'z i have a friend like her who trust me and listen to my advices, i miss her so much... I have lot of things to say about her pero sa dami hindi q masimulan hahahahaha, i treat her like my own sister, she's really a buddy with lots of surprises! Super sayang kasama hindi kami nauubusan ng pag kwekwentuhan kahit ata umaga na at mainit na mga telepono at tenga namin cge pa rin sa chikahan. I am lucky kasi naging kaibigan q xa super totoong tao.

     







      Maricel aka Ydang


This is Ydang, i met her also sa chatrum and super intriguing ang nick nya ha PLAYHARD!, she is one of Alak clan member, flooder ding maiituring that time hehehehe. Before we become friends sobrang memorable ang nangyari sa amin may super emotional at talagang nasagad paxenxa q sa kanya but d q na idedetalye heheheheh kasi ang importante right now is we are also the best of friends at inaanak na nya yung youngest q. Super nakapagpalalim ng friendship namin yung nangyari. This girl is really amazing bigatin na xa ngaun but d mo makikitaan ng pagbabago sa ugali nya, pagkasama mo xa, xa pa rin yung Ydang na happy go lucky with brains! Engineer yan hehehehe yan ang friend q na masasabing hindi KJ. wala pa ata aqng natatandaan na pinahindian nya aq. Aq lang ata ang laging humihindi sa kanya hindi dahil sa auko it's b'coz laging wrong timing. =( Pero buti naiintindihan nya naman aq. That's why mahal q xa =) Best buddy xa sobra! go kung go! 




    





    Donnabel aka Jea

This is Donnabel, I met her sa chatroom din, Her Chatname is Jeabel, She is one of the Hooligan Member, We became friends kasi naging Bf nya si Adikzcute (PJ) one of my member sa Adikz Clan, nakakatuwa lang co'z madami aqng naging kaibigan b'coz of him, cute naman nga talaga xa noong panahon na yun and eventually he is the husband of my bestfriend Yam the next girl that i will introduce to you, teka c jea nga pala ang topic q d2 hahahahha anyway going back to jea, sa pagkakakilala q sa kanya she is one of the best buddy u could ever have, sasamahan ka nyan kahit san (remember?) lol kahit fiestahan o ano pa man laging on the go (noong wala pa xempre ang kurt nya) I still remember lagi nyang sinasabi sa akin like nya ng mag kaanak kahit walang asawa, ayan nagkatotoo nga hehehehe pero I know she's happy naman right now. I miss her na din.





        Miriam aka Yam



This is Bes Yam, I met her b'coz of Chello and she met her husband b'coz of me hahaha and now happily married na sila oh dba walang kokontra hehehe, At first akala mo suplada xa pero pag nakasama mo na sobrang down to earth at ang saya nya palang kasama! Totoong tao xa walang kaarte arte! that's why naging mag bestfriend kami. We call each other "bes" d q alam kung pano nag start un basta nagising na lang aq bes na ang tawagan naming 2 hehehehehe,






Ang tagal na nito grabe! at Jea's Pad


nakakamiss naman makita ulit mga picture na ganito!

Ang saya saya namin d2!
Ngesal?
Jea
Yown parang mag aaply lang bwahahahahaha
bwahahahahaha ngaun q lang ito ipupublish promise hahahahaha
cno kaya sa kanila ang kausap mo? hehehehehe
bakit parang ang laki ng mga mata q d2???
ang payat mo pa d2 Ydang hehehehehehe




Add caption
past is past walang magseselos bwahahahahah
ano ga daw ginagawa namin ni Ydang sa likod ng bungisngis na babaeng are? at sino ang babatuhin ni pj? wahahahahahah
imik Jea kung nasasakal na! hahahahahaha
love it
pustahan sa webcam q pa ito kuha hehehehehe
Jea, me and Ydang
Ydang
Me with bebe Miki and Bes Yam with her son =)
Waaahhh Ydang cno ga are? wahahahaha may naliligaw hahahahah Yown naman! yiiiiiiiiiiiii!
bes!
Adikzstrip, Adikzcharm and Adikzprity =)
Chello's Bday 2010
chello and i =)


Mac Angels with mamay and alvin ;D
 Bonding moments with my best pals....
Kumusta ka naman ite? bwahahahahaha
ang cute namin ni baby Lian =)
Ito na ang latest na Ka  Love team ni adikzcute bwahahahahah
GreenMonkey
para kaming blank wahahahahaha
e2 na ang pic na hinahanap mo @ chello bwahahahahahah
PinkPanther
mahangin sa labas hehehehe!!! 
Hindi pa aq ready ih! hehehehe
Fiesta at Pj's Pad
Sa Friendster q lang pala mahahanap ang pic na toh bwahahahahah!
ang sweet nila hehehehe





























I love you BFF's and miss u so much !!!

No comments:

zwani.com myspace graphic comments

MP3